Nhiều doanh nghiệp có cửa hiệu lâu đời ở Vân Nam xuất hiện tại Hội chợ CIIE

2021-11-11 18:10:21 |NGUỒN TIN:

Trong thời gian diễn ra Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ IV, 16 doanh nghiệp có cửa hiệu lâu đời và 9 doanh nghiệp di sản văn hóa phi vật thể đến từ tỉnh Vân Nam đã có mặt tại hội chợ.

So với CIIE lần trước, năm nay số lượng nhà triển lãm tại khu gian hàng Vân Nam đã tăng hơn gấp đôi. Sự nhiệt tình của khán giả trên Hội chợ CIIE đối vớisản phẩm chất lượng cao của Vân Nam khiến nhiều doanh nghiệp ngạc nhiên. Nhiều khán giả đặc biệt đến đây để tìm hiểu các hàng hóa mang đậm bản sắc Vân Nam như chè, cờ vây, đồ trang sức bằng cờ vây. Những dược liệu Vân Nam do Trung y Hồng Tượng mang lại cũng khơi dậy sự quan tâm lớn của khán giả.

Trao đổi nhiều mới có thể thúc đẩy đổi mới. Theo Thẩm Thế Vĩ của Công ty TNHH Tập đoàn thịt nguội Tuyên Uy Vân Nam cho biết, tập đoàn đã trao đổi công nghệ sản xuất, văn hóa thương hiệu và mô hình phát triển với các sản phẩm nước ngoài như thịt nguội Tây Ban Nha. Thẩm Thế Vĩ cho rằng, nền tảng quốc tế của Hội chợ CIIE không chỉ khiến các doanh nghiệp bản địa của Vân Nam nhìn thấy lợi thế của mình mà còn tìm ra những khiếm khuyết thông qua trao đổi liên tục.

Nguồn: Nhật báo Vân Nam
Phóng viên: Lưu Tử Vũ, Hàn Thành Viên (Nhật báo Vân Nam)
Ảnh: Hàn Thành Viên (Nhật báo Vân Nam)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần THị Thanh Nga