Lệ Giang, điểm du lịch lý tưởng vào mùa đông

2021-12-21 20:27:59 |NGUỒN TIN:

Vào mùa đông, hãy đi ngắm tuyết ở núi tuyết Ngọc Long ở thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam. Đến Phố cổ Lệ Giang trải nghiệm khu chợ sôi động, đến hồ Lô Cô ngắm mặt trời xuống v.v... Đây chính là điểm du lịch lý tưởng vào mùa đông.

Tuyết là linh hồn của mùa đông, dưới màn trời xanh lam, núi tuyết Ngọc Long giống như một con rồng màu bạc nằm trên đỉnh núi. Trên băng tuyết, dưới bầu trời quang đãng, du khách bước trên sạn đạo, cảnh tiên trong dân gian chính là như vậy.

Đến thành cổ Lệ Giang với lịch sử hơn 800 năm, đi xem phố Tứ Phương nằm ngay trung tâm thành cổ. Nơi đây từng là trung tâm thương mại của vùng Tây Bắc Vân Nam thời cổ đại Trung Quốc.

Bầu trời xanh được tô điểm mây trắng, màu sắc nước hồ và bầu trời đều xanh lam, phong cảnh mùa đông của hồ Lô Cô có thể nói là phong cảnh tuyệt vời của bầu trời. Làng Lãng Phóng, nằm ở phía Nam của hồ Lô Cô, được hưởng danh là "địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở hồ Lô Cô".

Lệ Giang là nơi tập trung dân cư chính của dân tộc Na-xi ở Trung Quốc, tại đây có chữ Đông Ba, chữ này là "chữ tượng hình duy nhất còn sót lại trên thế giới". Tại đây còn có thể nghe một bản nhạc Đông Ba và trải nghiệm nền văn hóa Na-xi độc đáo và phong phú.

Nguồn: Văn Hóa Du Lịch headlines
Phóng viên: Mộ Quỳnh Tiểu (Văn Hóa Du Lịch headlines)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga