Chương trình gala mừng Xuân 2021 phác hoạ hình ảnh thời đại mới trên cơ sở sáng tạo đổi mới

2021-02-23 10:31:31 |NGUỒN TIN:CRI

Theo tin Đài chúng tôi: Chương trình gala mừng Xuân 2021 của Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc mở màn đúng giờ vào 20 giờ ngày 11/2, mang đến các tiết mục đa dạng như ca múa, tiểu phẩm, tấu hài, nghệ thuật sân khấu truyền thống, võ thuật, ảo thuật v.v trong bầu không khí chào đón năm mới vui nhộn, tốt lành, ấm áp, hòa thuận. Kết hợp sân khấu sắc màu rực rỡ và nhiều công nghệ cao được áp dụng, buổi gala đã trình diễn một cách sống động, ấn tượng và sâu sắc các chủ đề như kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc, hoàn thành xây dựng xã hội khá giả toàn diện, công kiên thoát nghèo, giấc mơ Trung Quốc và phòng chống dịch bệnh v.v...

Cả buổi gala đã thực hiện sự thống nhất của tính tư tưởng, tính nghệ thuật, tính thưởng thức và tính sáng tác đổi mới. Khán giả và giới truyền thông vào giờ đầu tiên đã đồng loạt khen Chương trình gala mừng Xuân 2021 đạt trình độ cao về “chiều sâu tư tưởng, tình cảm ấm áp và nghệ thuật”, mang đến bữa tiệc văn hoá thịnh soạn tăng cường niềm tin, gắn kết lòng dân, sưởi ấm lòng dân và gắn kết một lòng cho người Hoa trên khắp thế giơi.

Theo thống kê sơ bộ, tính đến 24 giờ ngày 11/2, có 1 tỷ 140 triệu người đã xem buổi phát sóng trực tiếp Chương trình gala mừng Xuân 2021. Hơn 600 cơ quan truyền thông của hơn 170 nước và vùng lãnh thổ trong đó có Mỹ, Pháp, Đức, I-ta-li-a, Nga, Nhận Bản, Bra-xin, Ô-xtrây-li-a, Ấn Độ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ma-lai-xi-a và Nam Phi v.v đã phát sóng Chương trình gala mừng Xuân. Chương trình gala mừng Xuân phát sóng trên các trang mạng xã hội như YouTube, FaceBook v.v... che phủ hơn 18.660.000 nghìn lượt khán giả ở nước ngoài.