Thị trường tiêu dùng quy mô siêu lớn này là cơ hội chia sẻ cho cả thế giới

2021-05-13 14:53:48 |NGUỒN TIN:CRI

Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 10/5, Hội chợ triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất đã bế mạc tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Trong thời gian 4 ngày diễn ra hội chợ, cả thảy có 1.505 doanh nghiệp, 2.628 thương hiệu của 70 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia triển lãm, thu hút 240 nghìn lượt người tham quan --- Hội chợ triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc đã trở thành một ngày hội tiêu dùng trên toàn cầu thật sự.

Tại sao phải tổ chức Hội chợ triển lãm Hàng tiêu dùng?

Xét về tổng thể, tiêu dùng không ngừng nâng cao vai trò thúc đẩy kinh tế.

Xét về triển vọng, xu thế nâng cấp tiêu dùng trên thị trường Trung Quốc ngày một rõ rệt. Mới đây, Công ty Morgan Stanley công bố báo cáo dự báo cho thấy, trong 10 năm tới, tỷ lệ tăng trưởng tiêu dùng của cư dân Trung Quốc sẽ lên đến 7,9%, “đạt trình độ cao nhất thế giới”.

Thị trường Trung Quốc đã trở thành mảnh đất hấp dẫn đầu tư không thể bỏ lỡ của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng trên toàn cầu.

Trong ngày bế mạc Hội chợ triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc, 42 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã dẫn đầu ký thoả thuận, trong đó bao gồm các hãng Loreal, Parker, Deloitte, v.v., có ý định tiếp tục tham gia Hội chợ triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ hai. Không còn nghi ngờ gì nữa, thị trường quy mô siêu lớn với hơn 1,4 tỷ dân là cơ hội chia sẻ cho cả thế giới.