Hóa trang nổi làm phong cách Trung Quốc

2022-07-07 17:23:08
Nguồn:Tân Hoa xã

Cô gái thế hệ 95 Thịnh Xuân Hoa đến từ thành phố Tây An, Trung Quốc. Chị có niềm yêu thích sâu sắc với văn hóa truyền thống Trung Quốc từ khi còn nhỏ và cũng bị thu hút bởi cách trang điểm và trang phục theo phong cáchTrung Quốc.

Theo Thịnh Xuân Hoa, việc phát triển sở thích thành sự nghiệp là một điều rất hạnh phúc.“Hóa trang không chỉ đơn giản là làm cho người ta xinh đẹp hơn, mà quan trọng nhất là nó được thể hiện quan điểm về cái đẹp của người trang điểm, khiến cách làm đẹp này tạo được đồng cảm đối với khách hàng.” Đây là quan điểm của Thịnh Xuân Hoa về trang điểm.

Khi rảnh, Thịnh Xuân Hoa sẽ tham gia một số hoạt động văn hóa phong cách Trung Quốc được tổ chức tại Bắc Kinh, chị sẽ mang theo dụng cụ của riêng mình để cung cấp dịch vụ makeup và tạo hình cho khách hàng. Trong quá trình trang điểm và tạo kiểu, Thịnh Xuân Hoa cũng sẽ giới thiệu văn hóa truyền thống Trung Quốc cho khách hàng. “Khi nhìn thấy tạo hình phong cách Trung Quốc tôi đặc chế cho khách hàng, tôi cảm thấy rất hài lòng. Sau khi được khách hàng khen, tôi cảm thấy sung sướng cả ngày”, Thịnh Xuân Hoa nói.

Ngày nay, ngày càng nhiều bạn trẻ thích phong cách Trung Quốc, ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm tới trang phục và và kiểu tạo hình truyền thống của Trung Quốc. Thịnh Xuân Hoa có kế hoạch tăng cường hơn nữa việc học về trang điểm và tạo hình, mở rộng tầm nhìn của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Nguồn: Tân Hoa xã
Ảnh: Nhậm Siêu (Tân Hoa xã)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga
 

Hóa trang nổi làm phong cách Trung Quốc