Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc 2022 sẽ tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 7

2022-07-04 11:34:00
Nguồn:

Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc 2022 sẽ được tổ chức tại Côn Minh từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 7. Hội chợ lần này do Bộ Văn hóa và Du lịch, Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc và Chính quyền Nhân dân tỉnh Vân Nam cùng đăng cai tổ chức. Các công tác chuẩn bị đang tiến triển có trật tự, công tác phòng chống dịch bệnh sẽ thực hiện xuyên suốt.

Hội chợ lần này có nội dung phong phú và hình thức trưng bày đa dạng. Diện tích trưng bày của hội chợ rộng khoảng 70.000 ㎡ (khoảng 2.500 gian hàng tiêu chuẩn). Dự tính có hơn 70 quốc gia và khu vực trên thế giới sẽ tham gia triển lãm trực tuyến và ngoại tuyến, đồng thời sẽ có 31 tỉnh (khu tự trị và thành phố trực thuộc trung ương) Trung Quốc và hơn 200 tổ chức và doanh nghiệp văn hóa và du lịch tham gia.

Tại khu hội chợ sẽ thiết lập khu trưng bày hình ảnh văn hóa du lịch, khu triển lãm về điểm đến sống lành mạnh, khu triển lãm du lịch thể thao, khu triển lãm văn hóa và du lịch tiêu dùng, khu triển lãm du lịch nước ngoài, v.v.

Triển lãm nhấn mạnh tác dụng của khoa học kỹ thuật. Đây là lần đầu tiên tổ chức diễn đàn phát triển và đổi mới du lịch thông minh và đặc biệt thiết lập khu triển lãm du lịch thông minh để trưng bày các công nghệ mới và ứng dụng mới trong ngành. Phương thức trao đổi trực tuyến và ngoại tuyến khiến người tiêu dùng toàn cầu giao tiếp mà không gặp rào cản nào qua video và điện thoại trực tuyến.

Trong thời gian diễn ra hội nghị có nhiều hoạt động phong phú, bao gồm Hội nghị xúc tiến văn hóa và du lịch Vân Nam, Hội nghị thượng đỉnh đường sắt Trung Quốc-Lào thúc đẩy xây dựng cộng đồng chung vận mệnh tương lai tại Châu Á, v.v. Ngoài ra, sẽ tổ chức các hoạt động ký kết xúc tiến đầu tư và dự án lớn về văn hóa du lịch.

Nguồn: Nhật báo Vân Nam
Phóng viên: Vương Hoan (Nhật báo Vân Nam)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga
 

Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc 2022 sẽ tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 7