Đọc hiểu Đảng Cộng sản Trung Quốc | Phó chủ tịch Quốc hội Lào Sommad Pholsena: Cảm hứng từ kinh nghiệm quản lý đất nước của Trung Quốc

2022-08-31 16:44:10
Nguồn:

Phó chủ tịch Quốc hội Lào Sommad Pholsena cho biết, sau khi xuất bản cuốn “Tập Cận Bình về quản lý đất nước Trung Quốc” tập Ⅳ, tôi bắt đầu đọc ngay. Cuốn sách này thể hiện đầy đủ nội hàm phong phú của Tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội với đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới, thể hiện đầy đủ đóng góp mới nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc toàn tâm toàn ý phục vụ vì nhân dân, thúc đẩy xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại và thế giới tốt đẹp. Đọc cuốn sách này, có thể hiểu sâu hơn về con đường phát triển của Trung Quốc.

Mỗi lần sang Trung Quốc, tôi đều có thể cảm nhận được sự phát triển và thay đổi ở Trung Quốc. Cơ sở hạ tầng hoàn hảo, các tòa nhà cao tầng san sát, khoa học công nghệ tiên tiến của Trung Quốc đều rất ấn tượng.

Sáng kiến an ninh toàn cầu do Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất là hợp thời và phù hợp với trào lưu thời đại, đáp lại sự kỳ vọng thiết tha của cộng đồng quốc tế đối với sự phát triển hòa bình, đồng thời thể hiện sự sáng suốt chính trị và tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo các nước lớn. Lào hoàn toàn ủng hộ và sẵn sàng chung tay với Trung Quốc để thực hiện sáng kiến an ninh toàn cầu, đóng góp tích cực vào việc xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại, gữi gìn thế giới hòa bình và an ninh.

Lào đang trong thời kỳ đổi mới và phát triển, có chung lý tưởng và niềm tin như Trung Quốc, cũng hết sức thúc đẩy xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại. Lào luôn mong muốn học hỏi kinh nghiệm quản lý đất nước của Trung Quốc.

Trung Quốc tích cực thúc đẩy xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại, thúc đẩy cùng xây dựng “Một Vành đai, Một con đường ” chất lượng cao, thể hiện tấm lòng thiên hạ của Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn vì đại đồng của thế giới. Trung Quốc không ngừng đạt được thành tựu mới trong việc thúc đẩy kết nối liên thông với nhau, làm sâu sắc quan hệ hợp tác cùng có lợi giữa các nước, đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển cùng chung của các nước.

Nguồn: Nhật báo Nhân Dân
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga
 

Đọc hiểu Đảng Cộng sản Trung Quốc | Phó chủ tịch Quốc hội Lào Sommad Pholsena: Cảm hứng từ kinh nghiệm quản lý đất nước của Trung Quốc