Tạp chí Paralympic mùa Đông mà người khiếm thị cũng đọc được

2022-03-14 15:57:30 |NGUỒN TIN:

Kể từ khi Paralympic mùa Đông Bắc Kinh năm 2022 khai mạc, mỗi ngày đều có vô số thông tin về sự kiện này được đăng tải trên báo và trực tuyến, nhưng đối với người khiếm thị, để nắm bắt được thông tin này thì hơi khó. Hiện nay, tạp chí Paralympic mùa Đông đưa ra chương trình âm thanh làm cho người khiếm thị cũng có thể lập tức nhận được thông tin của Paralympic.

“Ngày nay nhiều chương trình âm thanh đều là âm thanh của máy, không có nhịp điệu, gây khó chịu cũng không có tình cảm. Nhưng chương trình này đều là do người thật ghi âm, có nhạc nhẹ kèm theo nên nghe rất thoải mái và ấm áp.” Thính giả Lưu Viêm có đánh giá cao về chương trình này.

Được biết, “Cùng lắng nghe tạp chí” là một chương trình âm thanh nguyên bản được tạo ra bởi tạp chí tiếng Trung chính thức của Paralympic mùa Đông Bắc Kinh năm 2022, chuyên cung cấp thông tin về sự kiện Paralympic cho người khiếm thị. MC đều là những sinh viên tình nguyện từ chuyên ngành phát thanh và nhân viên tạp chí đã tốt nghiệp từ chuyên ngành phát thanh.

Nguồn: Báo chiều Bắc Kinh
Phóng viên: Lâm Sướng ( Báo chiều Bắc Kinh)
Ảnh: Thái Đại Chinh (Báo chiều Bắc Kinh)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga