Đấu trường Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh sẽ mở cửa hoàn toàn cho công chúng

2022-03-18 17:44:10 |NGUỒN TIN:

Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh năm 2022 và Paralympic mùa đông đã kết thúc toàn vẹn, sự kiện trong và ngoài đấu trường đều tuyệt vời. Gần đây, đấu trường của Thế vận hội sẽ mở cửa hoàn toàn cho công chúng.

Sân trượt băng ngầm ở Quảng trường Nam của Trung tâm thể thao dưới nước Quốc gia Trung Quốc (Ice Cube) dự tính sẽ mở cửa cho công chúng vào tháng 5 để phục vụ tốt hơn cho “300 triệu người tham gia thể thao băng tuyết”.

Trung tâm Trượt tuyết Quốc gia Alpine sẽ xây dựng một đường mòn trượt tuyết dài 12 km, có thể trượt suốt từ khu vực khởi hành trên đỉnh núi đến Làng Olympic mùa đông.

Một khách sạn 4 sao và một khách sạn 5 sao đã được xây dựng tại Làng Olympic mùa đông Diên Khánh. Sau khi khai trương vào ngày 1/5 năm nay, các cơ sở vật chất sử dùng trong quá trình thi đấu sẽ được giữ lại, khiến người dân được trải nghiệm “đãi ngộ” của các vận động viên quốc tế hàng đầu.

Hiện tại, đội ngũ kinh doanh của các đấu trường liên quan đang lên kế hoạch về hoạt động văn hóa và thể thao dành cho quần chúng khác nhau, cố gắng sớm mở cửa cho đông đảo du khách.

Nguồn: Tân Hoa net
Phóng viên: Dương Phàm, Trương Kiêu, Thai Tư Thông (Tân Hoa net)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga