Chàng trai Lệ Giang trang điểm cho bức tường để thêm màu sắc cho nông thông

2022-04-20 15:04:45 |NGUỒN TIN:

Từ năm ngoái, chàng trai Vân Nam Lưu Chí Thành bắt đầu vẽ tranh tường công ích cho quê mình, thành phố Lệ Giang. Anh đã vẽ những bức tranh sống động như chiếc thuyền bay, tay áo Hằng Nga phất phơ v.v... Cho đến nay, Lưu Chí Thành đã vẽ 25 bức phúc lợi công cộng ở nông thôn. Anh đăng tải quá trình vẽ tranh lên Internet và nhận được nhiều sự chú ý, hiện đang thu hút hơn 400.000 fan trên Tiktok.

Lưu Chí Thành cho rằng: “Chúng tôi cần một cửa sổ, không chỉ có thể giới thiệu văn hóa địa phương ra bên ngoài, mà còn có thể khiến người dân địa phương nhìn ra thế giới bên ngoài. Hy vọng những người trẻ tuổi được đi khắp mọi nơi có thể mang lại kiến thức mới để mở mang tầm mắt của trẻ em trong làng.”

Nói đến sự phát triển trong tương lai, Lưu Chí Thành cho biết, một mặt, anh sẽ sáng tác nhiều tác phẩm sống động và thú vị hơn để thúc đẩy xây dựng điểm du lịch nôn thông được thu hút khách du lịch. Mặt khác, anh sẽ lấy các yếu tố truyền thống của Trung Quốc vào tác phẩm của mình. Thể hiện một nền văn hóa sâu sắc của Trung Quốc là việc Lưu Chí Thành luôn muốn làm.

Nguồn: Nhật báo Vân Nam
Phóng viên: Lưu Văn Ba (Nhật báo Vân Nam)
Ảnh: Lưu Chí Thành cung cấp
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga