Nhu cầu về các thiết bị gia dụng loại lọc khử trùng tăng vọt tại Trung Quốc

2023-01-28 09:58:22
Nguồn:

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc bước vào mùa cao điểm dịp năm mới. Kể từ khi thực thi tối ưu hóa các chính sách phòng chống dịch bệnh và kiểm soát "hai mươi điều", "mười điều mới", nhu cầu về các sản phẩm thiết bị gia dụng lọc tiếp tục tăng, đồng thời, nhu cầu của những thiết bị như tủ lạnh, điều hòa không khí, máy giặt và các thiết bị điện khác với chức năng như trên cũng tăng theo. Nhiều doanh nghiệp còn tranh thủ cơ hội cuối năm để thực hiện các chương trình khuyến mãi.

Thời gian gần đây, không chỉ thiết bị gia dụng loại thanh lọc khử trùng bán chạy, nhiều doanh nghiệp cũng cho biết, số lượng đơn đặt hàng thương mại trong tương lai gần cũng xuất hiện một đợt cao điểm.

Dữ liệu nền tảng thương mại điện tử cho thấy, một tháng gần đây, tủ khử trùng, máy rửa chén, máy sấy quần áo và các sản phẩm thiết bị gia dụng khác với chức năng khử trùng, doanh số bán hàng tổng thể tăng 127% so với cùng kỳ năm ngoái, máy lọc nước, máy lọc không khí và các thiết bị gia dụng sức khỏe khác, doanh số bán hàng tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn: CCTV Tài chính
Phiên dịch: Trần Thần, Trần Thị Thanh Nga

Nhu cầu về các thiết bị gia dụng loại lọc khử trùng tăng vọt tại Trung Quốc