Doanh nghiệp Vân Nam cùng nhau tham gia Hội chợ giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc năm 2023

2023-03-23 17:14:33
Nguồn:CRI

Ngày 18 đến 20 tháng 3, Hội chợ giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc năm 2023 đã diễn ra thành công tại thành phố Phúc Châu tại tỉnh Phúc Kiến. 20 doanh nghiệp và khu công nghiệp liên quan tỉnh Vân Nam cùng nhau tham gia hội chợ này, “Gian hàng Vân Nam đa sắc” nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Ảnh: Hội liên hợp thương mại điện tử xuyên biên giới tỉnh Vân Nam cung cấp

Doanh nghiệp Vân Nam tham gia hội chợ đã tiếp xúc rộng rãi với các doanh nghiệp và chuyên gia về ngành thương mại điện tử xuất nhập khẩu, nhà doanh nghiệp Vân Nam còn được đưa vào “Danh sách Top30 của nhân vật đứng đầu về thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2023”.

Đoàn doanh nghiệp Vân Nam tham gia hội chợ này đã gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng tại 3 lĩnh vực. Đầu tiên là đạt được sự đồng thuận về hợp tác khám phá thị trường nước ngoài, bán hàng livestream trên TikTok vào thị trường Đông Nam Á, ứng dụng dịch thuật bằng ngôn ngữ phi thông dụng của Đông Nam Á và sự hợp tác về truyền thông; Thứ hai, các sản phẩm đặc biệt triển lãm tại hội chợ được các doanh nhân và khách hàng yêu thích, nhiều hàng hóa như hoa tươi, hoa khô, cà phê, trang sức bạc và các sản phẩm khác được bán tại chỗ; Thứ ba là các sản phẩm người máy robot trí tuệ nhân tạo được trưng bày đã thu hút khách hàng trải nghiệm, nhận được nhiều đơn đặt hàng của sản phẩm robot giáo dục trí tuệ nhân tạo và sản phẩm robot chăm sóc sức khỏe thông minh.

Hội chợ thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc được tổ chức tại Phúc Châu vào năm 2021. Đây là triển lãm chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên về thương mại điện tử xuyên biên giới ở Trung Quốc.

Nguồn: Vân Nam Nhật Báo
Phóng viên: Hàn Thành Viên, Quách Dao
Phiên dịch: Trần Thần, Trần Thị Thanh Nga
 

Doanh nghiệp Vân Nam cùng nhau tham gia Hội chợ giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc năm 2023