Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 3| Công ty cổ phần Dương Quang Việt Nam: Hợp tác với Vân Nam để phát triển đôi bên cùng có lợi

2023-04-21 13:43:35
Nguồn:

Tuy đang là mùa xuân, nhưng không khí giữa tháng 4 ở thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam đã phảng phất hơi nóng. Tại Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 3, việc trao đổi, đàm phán và ký kết tại mỗi gian hàng cũng làm tăng thêm sức nóng của hội chợ lần này.

Những nước thành viên RCEP đã thể hiện những điểm sáng về lĩnh vực xanh, chăm sóc sức khỏe, cũng bày tỏ ra sự quan tâm đối với thị trường Trung Quốc và đánh giá cao về tiềm năng thị trường Vân Nam, Trung Quốc.

Trung Quốc là một thị trường tiêu dùng rất lớn, và chúng tôi muốn có càng nhiều hơn nữa sản phẩm của mình được bán tại các tỉnh, thành phố và khu vực ở Trung Quốc.” Tại hội chợ, công ty cổ phần Dương Quang Việt Nam cũng đã cảm nhận được sức nóng của thị trường tiêu dùng này, khi lần đầu tiên tham gia hội chợ.

Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2000 này mang đến chủ yếu là 3 loại mặt hàng như thuốc, thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm. Trong đó, kem massage và tinh dầu gừng là hai sản phẩm nổi bật của họ.

Trong lúc phỏng vấn, thỉnh thoảng lại có người đến tư vấn và mua hàng, nhân viên công ty chị Bùi Minh Anh vô cùng vui mừng, không ngừng bày thêm vào quầy những lọ kem massage và tinh dầu gừng. “Chúng tôi không chỉ đơn giản là tham gia hội chợ, mà hơn thế đó là tìm kiếm những cơ hội hợp tác. Cơ hội hợp tác không chỉ ở tỉnh Hải Nam, chúng tôi cũng muốn mở đại lý ở tỉnh Vân Nam – nơi tiếp giáp với Việt Nam. Công ty cũng đã có những tìm hiểu về Hội chợ và Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại, và rất hy vọng có thể tới tham gia. ” Cô chia sẻ, phong tục tập quán giữa Việt Nam và Trung Quốc có nhiều nét tương đồng, nên cô tin tưởng sản phẩm của công ty mình sẽ nhận được sự chú ý và ưa chuộng của người tiêu dùng Trung Quốc nói chung và người Vân Nam nói riêng.

Nguồn: Vân Nam Nhật Báo
Phóng viên: Hàn Thành Viên (Vân Nam Nhật Báo)
Phiên dịch: Trần Thần, Trần Thị Thanh Nga

Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 3| Công ty cổ phần Dương Quang Việt Nam: Hợp tác với Vân Nam để phát triển đôi bên cùng có lợi