Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc tiếp tục ấm lên-“Kinh tế hội chợ” có hiệu quả nổi bật

2023-05-04 16:48:29
Nguồn:CRI

Người mua nước ngoài thảo luận về việc mua các tấm pin mặt trời tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 133 (Nguồn ảnh: Lưu Đại Vĩ | Tân Hoa xã)

Ngày 4/5 là ngày thứ 4 trong giai đoạn ba của Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc. Những ngày qua, trong các nhà triển lãm người đông như trẩy hội, các thương gia đã mang đến hội chợ nhiều sản phẩm, việc đàm phán và hợp tác giữa các nhà mua sắm cũng rất sôi nổi.

Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 133 đang diễn ra tại Quảng Châu, tính đến nay lũy kế có hơn 2,7 triệu lượt người vào nhà triển lãm, lập mức cao về quy mô trong lịch sử.

Nhờ vào Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc, quý 1 năm nay, Quảng Châu đã tổ chức 56 buổi hội chợ triển lãm kinh tế thương mại các loại, hiệu quả thúc đẩy kinh tế nổi bật. Tiếp theo, Quảng Châu sẽ tích cực xây dựng hội chợ triển lãm thương hiệu hoá, quốc tế hoá và chuyên nghiệp hoá, thúc đẩy ngành hội chợ triển lãm và ngành chế tạo hội nhập sâu rộng, hỗ trợ Quảng Châu xây dựng trung tâm thành phố tiêu dùng quốc tế tổng hợp toàn cầu, tiếp tục tăng cường hiệu quả huy động hai tài nguyên và hai thị trường trong nước và quốc tế.

Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc tiếp tục ấm lên-“Kinh tế hội chợ” có hiệu quả nổi bật