Làng vận động viên Đại hội Thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 (Thành Đô) chính thức đi vào hoạt động

2023-07-24 10:56:17
Nguồn:CRI

Lễ mở cửa Làng vận động viên Đại hội Thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 (Thành Đô) và Lễ chào đón Đoàn Thể thao sinh viên Trung Quốc (Nguồn ảnh: Tân Hoa xã)

Ngày 22/7, Lễ mở cửa Làng vận động viên Đại hội Thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 (Thành Đô) và Lễ chào đón Đoàn Thể thao sinh viên Trung Quốc đã diễn ra tại Làng vận động viên.

Việc chính thức mở cửa Làng vận động viên có nghĩa là ngôi nhà chung trong suốt giải thi đấu ở Thành Đô của các vận động viên sinh viên đến từ các nước trên thế giới đã chuẩn bị sẵn sàng. Được biết, hơn 300 thành viên của đoàn thể thao sinh viên Trung Quốc đã thuận lợi vào làng vận động viên và chuẩn bị bước vào một hành trình Đại hội thể thao sinh viên ấn tượng.

Làng vận động viên Đại hội Thể thao sinh viên thế giới mang đến cho các đoàn các món ăn hương vị khác nhau trên thế giới, được trang bị các phương tiện công nghệ cao như xe buýt lái tự động và hệ thống dịch thuật thông minh AI thế hệ mới. Đồng thời, các hoạt động văn hóa khác nhau cũng sẽ diễn ra tại Làng vận động viên, bao gồm các hoạt động trải nghiệm văn hóa truyền thống ưu tú Trung Hoa, hoạt động trải nghiệm tương tác học tiếng Trung "Nhịp cầu Hán ngữ", v.v., để thanh niên thế giới tăng cường hiểu biết, phát triển tình hữu nghị, thúc đẩy giao lưu văn hóa và học hỏi lẫn nhau giữa những người bạn trẻ trong các đoàn thể thao.

Đại hội Thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 (Thành Đô) sẽ diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 8/ 8, tổng cộng có 18 môn và 269 nội dung thi đấu.

Làng vận động viên Đại hội Thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 (Thành Đô) chính thức đi vào hoạt động