Ấn tượng CSA Expo của Trương Sa- doanh nhân dự triển lãm từ Ấn Độ

2023-08-22 15:45:15
Nguồn:

Hội chợ triển lãm Trung Quốc – Nam Á (CSA Expo) lần thứ 7 đã được tổ chức tại Côn Minh từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 8.

Gian hàng Nepal tại hội chợ triển lãm (Dương Uyển / Vân Nan net)

Trong quá trình xây dựng khu triển lãm và gian hàng năm nay, nhiều gian hàng và khu triển lãm đã sử dụng các phương tiện kỹ thuật số không chỉ tiên tiến trên thế giới, mà còn tiên tiến trong giới khoa học và công nghệ. Bạch Tư Vũ, người giám tuyển của Công ty TNHH Triển lãm Văn hóa Quốc tế Junyu Vân Nam, cho biết: “Sự phát triển và thay đổi của Hội chợ triển lãm Trung Quốc – Nam Á trong thập kỷ qua được thể hiện đầy đủ trong công nghệ xây dựng và thiết kế cảnh tượng một cách đa dạng hóa.”

Chị Vũ giới thiệu, năm nay trong một số khu triển lãm và gian hàng lớn, đã sử dụng công nghệ 3D không cần kính, và những kỹ thuật ghi hình 3D đồng thời phối hợp sử dụng một số thiết bị kỹ thuật số và âm thanh, để làm phong phú và rực rỡ hơn cho CSA Expo

Ngày 13 tháng 8, trước khi khai mạc các lưu học sinh từ nhiều nước Nam Á tại thành phố Côn Minh cũng đến khu triển lãm để xem trước. “Hôm nay tôi cảm thấy rất phấn khích khi đến đây, tại đây có rất nhiều hàng hóa và bạn bè đến từ các nước khác nhau. ” Lưu học sinh Pakistan của trường Đại học Nông Nghiệp Vân Nam cho rằng, CSA Expo mang lại nhiều lợi ích cho việc thúc đấy giao lưu giữa các nước Nam Á, là một nền tảng tốt cho thương mại xuất nhập khẩu của các quốc gia khác nhau, hy vọng CSA Expo sẽ tổ chức thành công, mỗi quốc gia đều có thu hoạch tốt đẹp tại đây.

Doanh nhân Ấn Độ Trương Sa (bên trái) tại gian hàng Ấn Độ (Dương Uyển / Vân Nam net)

Bên trong khu triển lãm Nam Á, doanh nhân Ấn Độ Trương Sa (tên tiếng Trung) đã đến sớm để bố trí gian hàng của mình. Năm 2014, Trương Sa lần đầu tiên tham dự CSA Expo. Anh nói: “Từ khi lần đầu tiên dự hội chợ tôi đã cảm thấy CSA Expo là nền tảng tốt để xây dựng mối quan hệ kinh tế và thương mại tốt đẹp giữa Ấn Độ và Trung Quốc cũng như các nước Nam Á khác. ” Sau 3 năm chờ đợi, anh lại đến CSA Expo với sự mong đợi, năm nay anh đã mang gia cụ bằng gỗ và quần áo đặc sắc Ấn Độ đến tham dự triển lãm, “Hy vọng CSA Expo năm nay sẽ tuyệt vời như các lần khác, với sự giúp đỡ của nền tảng hội chợ, việc kinh doanh thương mại của tôi chắc chắn sẽ phát triển tốt hơn.

Nguồn: Vân Nam net
Phóng viên: Dương Uyển (Vân Nam net)
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga

Ấn tượng CSA Expo của Trương Sa- doanh nhân dự triển lãm từ Ấn Độ