Hoạt động kết nối chuyển giao công nghiệp Trung Quốc (Vân Nam) 2023 đã thu hút hơn 1200 khách hàng

2023-08-30 10:51:35
Nguồn:

Hoạt động kết nối chuyển giao công nghiệp Trung Quốc (Vân Nam) 2023 sẽ tổ chức tại Côn Minh từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 9. Cho đến nay, số lượng khách hàng đăng ký tham dự sự kiện đã vượt 1200, liên quan đến thực phẩm xanh, dược phẩm sinh học, điện tử năng lượng, pin năng lượng mới, vật liệu mới và nhiều ngành công nghiệp khác.

Khu công nghiệp sáng tạo nhôm xanh tại Vân Nam (Vân Nam Nhật báo)

Được biết, sự kiện lần này với chủ đề “Phối hợp khu vực, cởi mở phát triển, cùng thắng trong tương lai”, tập trung vào phát huy vai trò nền tảng quan trọng của hoạt động kết nối chuyển giao công nghiệp, làm sâu sắc hợp tác khu vực, kết hợp với lợi thế so sánh và cơ sở công nghiệp của Vân Nam, góp phần vào chuỗi mở rộng công nghiệp ưu thế, chuỗi nâng cấp công nghiệp truyền thống, chuỗi xây dựng công nghiệp mới nổi v.v, để thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái chuỗi cung ứng và chuỗi công nghiệp, giúp xây dựng công nghiệp mạnh của tỉnh Vân Nam và phát triển nhảy vọt với chất lượng cao.

Kết hợp với thực tế của Vân Nam, sự kiện này đã thiết kế và sắp xếp nhiều hoạt động, chủ yếu bao gồm 1 hoạt động tổng hợp, 18 hoạt động chuyên đề với 7 chủ đề khác nhau, 2 hoạt động mở rộng.

Nguồn: Tân Hoa net
Phóng viên: Triệu Phổ Phàm
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga
 

Hoạt động kết nối chuyển giao công nghiệp Trung Quốc (Vân Nam) 2023 đã thu hút hơn 1200 khách hàng