Lợi tức kinh tế của Á vận hội cho hiệu quả, đơn đặt hàng xuất khẩu hàng thể thao của “siêu thị thế giới” (Nghĩa Ô) tăng 22,5%

2023-09-11 11:26:13
Nguồn:CRI

Khi Á vận hội Hàng Châu đến gần, thành phố Nghĩa Ô, Trung Quốc với mệnh danh là “siêu thị thế giới” đã thể hiện lợi tức của kinh tế Á vận hội. Hải quan Trung Quốc công bố số liệu cho thấy, xuất khẩu hàng thể thao của Nghĩa Ô đạt giá trị 3,52 tỷ Nhân dân tệ trong nửa đầu năm nay, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đơn đặt hàng thể thao đến từ các nước châu Á ngày càng tăng.

Các mặt hàng thể thao trong Trung tâm Thương mại Quốc tế Nghĩa Ô bao gồm các sản phẩm luyện tập thể thao và các sản phẩm liên quan như áo thi đấu, giày thể thao, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, quốc kỳ, gậy cổ vũ, máy chạy bộ v.v. Khi phóng viên bước vào Trung tâm Thương mại Quốc tế Nghĩa Ô, nhìn thấy khu kinh doanh có đầy đủ các chủng loại đồ dùng thể thao, người mua đi lại tấp nập, ngôn ngữ của nhiều quốc gia khác nhau vang lên hết sức náo nhiệt.

Kể từ đầu năm nay, hoạt động ngoại thương của Nghĩa Ô không ngừng giải phóng sức sống mạnh mẽ. Theo thống kê của hải quan Trung Quốc, tổng giá trị xuất nhập khẩu của thành phố Nghĩa Ô từ tháng 1 đến tháng 7 đạt 321,10 tỷ Nhân dân tệ, tăng 19,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lợi tức kinh tế của Á vận hội cho hiệu quả, đơn đặt hàng xuất khẩu hàng thể thao của “siêu thị thế giới” (Nghĩa Ô) tăng 22,5%