Special Yunnan Lifestyle| Phòng livestream Tiểu Tiểu, thế hệ 9X bán nấm tự nhiên của quê hương cho khách hàng trên khắp cả nước

2023-09-04 11:17:35
Nguồn:

Trung tâm buôn bán nấm tự nhiên Mộc Thủy Hoa Vân Nam ở Côn Minh

là chợ buôn bán nấm tự nhiên lớn nhất Trung Quốc

"Mọi người có thích nấm khô không? Nấm khô ngon hơn khi rang với cơm, người Vân Nam chúng tôi rất thích ăn món ăn này." Triệu Trạch Diệc, một thanh niên thế hệ 9X đã quay phát sóng trực tiếp những giỏ nấm rừng mới hái được đặt trước mặt người bán hàng, vừa đi vừa tương tác với khán giả.

Các quầy hàng được bày đầy đủ các loại nấm tự nhiên chẳng hạn như nấm mối, nấm lurid bolete, nấm bụng dê, nấm mồng gà. Đây là trung tâm buôn bán nấm tự nhiên Mộc Thủy Hoa Vân Nam ở Côn Minh, cũng là chợ buôn bán nấm tự nhiên lớn nhất Trung Quốc. Khoảng 4 giờ sáng, nơi đây đã đông nghịt người qua lại, trong đó có nhiều vlogger livestream bán nấm tự nhiên. Triệu Trạch Diệc là một trong số đó, trong buổi livestream, anh đã giới thiệu về môi trường sinh trưởng và các giống nấm tự nhiên cũng như quy trình hái và làm nấm cho khán giả của mình. Khi có người đặt hàng, anh ấy sẽ đóng gói và vận chuyển trực tiếp tại điểm vận chuyển nấm rừng ở chợ.

Tôi chỉ bán nấm trong hai tháng , “Sau này tôi sẽ bán hoa tươi của Vân Nam, quê tôi ở Triệu Thông có rất nhiều đặc sản địa phương như táo, ớt và các loại trái cây khác.”

Anh hy vọng rằng sau khi tài khoản Tam nông phát triển, anh có thể đến Tây Song Bản Nạp và Hải Nam lấy hàng. Bất cứ nơi nào anh ấy đi, người ta có thể thấy anh ấy phát sóng trực tiếp các món đặc sản địa phương nơi đó.

Hoàng Dĩnh Triết Báo Thanh niên Trung Quốc, Phóng viên Trang mạng Tuổi trẻ Trung Quốc Lý Siêu

Special Yunnan Lifestyle| Phòng livestream Tiểu Tiểu, thế hệ 9X bán nấm tự nhiên của quê hương cho khách hàng trên khắp cả nước