Vận động viên sinh viên Uganda mơ ước về Đại hội Thể thao Thành Đô

2023-07-28 09:54:17
Nguồn:

Từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 8 tháng 8, Đại hội thể thao sinh viên thế giới lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mwambu sẽ tham gia Đại hội Thể thao Thành Đô cùng với hơn 30 sinh viên đại học khác đến từ Uganda. Tại sân cầu lông ở Kampala, thủ đô của Uganda, anh nói, anh vô cùng mong chờ các trận đấu lớn sắp tới, đồng thời, cũng hy vọng được gặp các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới tại Thành Đô và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau mà họ đại diện.

Đường phố của Thành Đô, Trung Quốc (Vương Hy / Tân Hoa xã)

Freddie Kirabo, huấn luyện viên của đội cầu lông mà Mwambu liên kết, cho biết Đại hội thể thao sinh viên thế giới ở Thành Đô làcơ hội hiếm có, “là một cơ hội học tập quý báu đối với đội ngũ và hạng mục cầu lông của chúng tôi”.

Emmanuel Kiwanuka, sinh viên đại học chuyên ngành đa phương tiện, cho biết đã chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Thành Đô rất lâu rồi, hy vọng đạt được kết quả tốt cho đất nước mình tại Thành Đô.

Patrick Sebriba, Phó Trưởng phái đoàn Uganda dự Đại hội Thể thao Thành Đô, ca ngợi thành tựu của Trung Quốc trong việc thúc đẩy phát triển sự nghiệp thể thao, anh nói: “Tôi rất háo hức sang Thành Đô, muốn tận mắt đi xem những địa điểm trong ảnh và trải nghiệm các cơ sở thể thao tại đó.” Anh tin rằng Đại hội Thể thao Thành Đô sẽ là một sự kiện đáng nhớ.

Nguồn: Tân Hoa xã
Phiên dịch: Lý Linh, Trần Thị Thanh Nga
 

Vận động viên sinh viên Uganda mơ ước về Đại hội Thể thao Thành Đô