Các sản phẩm văn hoá, văn học của Việt Nam tiến quân vào thị trường Trung Quốc

2023-08-04 13:50:26
Nguồn:CRI

Chiều 2/8/2023, CHI Cultural JSC - Chibooks đã ký kết hợp tác chiến lược với NXB Khoa học kỹ thuật Quảng Tây, cùng tham gia vào Trang web dịch vụ phát triển giao dịch bản quyền giữa Trung Quốc với các nước ASEAN.

Theo đó Chi JSC sẽ đại diện phía Việt Nam triển khai giới thiệu bản quyền các thể loại sản phẩm văn hóa văn nghệ (sách, phim ảnh, âm nhạc, game…) của Việt Nam lên trang web này để giới thiệu, chào bán vào thị trường Trung Quốc và các nước ASEAN. Đồng thời giới thiệu bản quyền các sản phẩm văn hóa của Trung Quốc và của các nước ASEAN vào Việt Nam. Chi JSC cũng tiến hành thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch bản quyền.

Liên minh hợp tác này nhằm thúc đẩy các giao dịch bản quyền sản phẩm văn hóa song phương và đa phương trong khu vực, nâng cao văn hóa đọc và sự hiểu biết lẫn nhau.

Đại diện chứng nhận lễ ký kết này có Tổng lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh- ông Đỗ Nam Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn xuất bản Quảng Tây, cùng các tổng biên tập và giám đốc bản quyền của các NXB thuộc tập đoàn xuất bản Quảng Tây.

Các sản phẩm văn hoá, văn học của Việt Nam tiến quân vào thị trường Trung Quốc